Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Tiền vệ của Manchester City, Ilkay Gundogan nói rằng sẽ chỉ là "công bằng" khi các đối thủ Liverpool được trao cúp Ngoại hạng Anh nếu mùa giải không thể hoàn thành do sự bùng phát của coronavirus.

Gundogan nói với đài truyền hình kèo nhà cái ZDF của Đức rằng Liverpool xứng đáng trở thành nhà vô địch khi giành được vị trí dẫn đầu 25 điểm trước Man City, những người nắm giữ hiện tại, khiến họ chỉ còn cách hai danh hiệu.

"Đối với tôi, điều đó sẽ ổn thôi, vâng," Gundogan nói, khi được hỏi liệu Liverpool có nên được trao danh hiệu cao nhất đầu tiên trong 30 năm hay không nên kết thúc mùa giải.

"Bạn phải công bằng với tư cách là một người chơi thể thao", ông nói thêm, trong khi thừa nhận rằng đó là một quyết định khó khăn cho các nhà chức trách bóng đá vì tác động của việc hủy bỏ mùa giải sẽ có ở cả hai đầu bảng.

"Có nhiều ý kiến khác nhau. Đối với các câu lạc bộ đã có một mùa giải rất tốt, rõ ràng sẽ không tốt nếu nó bị hủy bỏ ngay bây giờ," ông nói.

"Mặt khác, đối với những câu lạc bộ không hoạt động tốt và có thể ở những nơi xuống hạng, một sự từ bỏ rõ ràng sẽ phù hợp với họ."

Mùa giải Premier League đã bị đình chỉ cho đến ngày 30 tháng 4, nhưng dường như ngày càng có nhiều khả năng ngày đó phải được đẩy lùi hơn nữa.

Gundogan quốc tế người Đức cũng cho biết anh sẽ sẵn sàng giảm lương nếu các câu lạc bộ tiếng Anh theo dõi Juventus và Borussia Dortmund khi yêu cầu các cầu thủ của họ chấp nhận giảm lương để nhân viên không chơi có thể được trả lương.

"Tất nhiên tôi nghĩ rằng nó ổn, điều đó không cần phải nói, (nhưng) chưa có cuộc thảo luận nào ở Anh", ông nói.

"Có lẽ đó là vì các câu lạc bộ tiếng Anh mạnh hơn một chút về tài chính so với các câu lạc bộ ở Đức vào lúc này.

"Tôi không biết ai là người có tiếng nói cuối cùng trong quyết định đó. Mặt khác, nếu một người chơi nói, 'không, tôi không muốn điều đó, tôi đã làm việc chăm chỉ cho nó, tôi nhận được tiền lương của mình', thì nó có thể đi theo hướng ngược lại.

"Đối với cá nhân tôi, nó sẽ ổn thôi, nhưng thành thật mà nói, bạn phải khoan dung và nếu có những người chơi chống lại điều đó, thì đó cũng là một tình huống chấp nhận được."

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -