Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018



Sau thời điểm Man Utd sa thải HLV Jose Mourinho, câu hỏi ủy quyền của mình hoàn toàn có thể suôn sẻ hơn nhiều.

Jose Mourinho là 1 HLV có tài năng, nhưng thực dụng, và bao gồm cách cai trị khiến không ít ngôi sao 5 cánh cần phật lòng. Bây giờ, khi 1 HLV lớp trẻ như Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ, mọi thứ ở Old Trafford sẽ khác đi.


Mourinho đi xa, ủy quyền của Man Utd được có nét.


Nhà báo người trong gia đình Pháp Julien Laurens cho biết: "Khi Jose Mourinho còn ở Man Utd, ít nhiều cầu thủ đầy bảo đảm sẽ nói 'tôi không hề muốn biến thành Anthony Martial hoặc Paul Pogba tiếp theo, bị gạt thoát ra khỏi kế hoạch, chưa được ra sân, và khiến các bước cải cách và phát triển của mình bị cản trở'.

Tôi đã nói chuyện với một trong những các bạn đại diện thay mặt của những cầu thủ triển vọng. Mọi thứ đã đổi khác. Họ không hề cảm giác Man Utd là vùng đất cằn cõi mà họ không hề gửi những cầu thủ tốt nhất có thể của chính bản thân mình đến đó nữa."

Trong những khi đấy, đồng nghiệp của Laurens, James Horncastle tin rằng có các cầu thủ ở Man Utd đang cân nhắc rời khỏi câu lạc bộ nếu Mourinho ở lại.

Horncastle lên tiếng: "Một trong số những Vì Sao khiến Manchester United đưa ra quyết định sa thải Mourinho là vì các cầu thủ đang xem xét về tương lai của họ."

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -