Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Chiều 14/1, tiền đạo 27 tuổi đi chuyến bay xuống UAE, sau khoảng thời hạn phải thi đấu cho CLB Tottenham, Son Heung Min chuẩn bị cùng Hàn Quốc vô địch Asian Cup 2019.

Ngay sau khoản thời gian đi chuyến bay xuống UAE, tiền đạo Son Heung Min đã có buổi hồi đáp họp báo: "Thật vui khi hội ngộ những người dân đồng đội ở đội tuyển tổ quốc. Tôi rất tiếc khi không thể quay trở về kịp để tranh tài 2 ải trước đây. Mình đã hỏi các bạn bè về không khí trong thời gian vừa qua.

Với những bạn bè ở Tottenham, họ đã chúc tôi thi đấu tốt khi chia tay. Mình cũng nói với họ rằng khi trở lại sẽ đưa đi chiếc cúp vô địch Asian Cup," Son Heung Min tiết lộ mục tiêu của bản thân trên tờ Yonhap.

Son Heung Min ủ ấp cùng Hàn Quốc sẽ vô địch Asian Cup 2019


Trước đây, tiền đạo Son Heung-min không thể thi đấu 2 ải thứ nhất cho Nước Hàn vì bắt buộc chơi cho Tottenham tại Premier League. Khoác áo đội bóng gồm biệt danh các chú Gà trống, Son chơi bùng nổ & ghi 7 bàn, tất cả 5 kiến tạo cho Tottenham trên mọi đấu trường.

Chia sẻ về việc trở lại của chính mình trong đội tuyển, Son Heung Min trả lời khá kiêm tốn: "Một cầu thủ chẳng thể nào tạo ra sự khác hoàn toàn, & tôi cũng không ở quý phái ấy. Đội bóng sẽ giữ nguyên gì chỉ vì sự du nhập của mình. Đã lâu rồi tôi new được trở lại đội tuyển tranh tài, chính vì thế tôi đang rất háo hức với kỳ Asian Cup lần này. Nước Hàn đã giành thắng lợi qua 2 trận đấu trước tiên, & đó là thời gian then chốt để sở hữu vị trí tốt ở bảng này. Tôi rất ước ao bộc lộ các gì rất tốt cho đội tuyển" 

Nước Hàn & China giờ đây đang bằng điểm nhau (6 điểm sau 2 trận). Round đấu giữa hai đội đang đến sẽ ra quyết định tới ngôi đầu bảng C. Ải đấu đó sẽ ra mắt vào mức 20h30 (giờ Việt Nam) ngày 16/01.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -