Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Diego Simeone vừa qua đã lên tiếng cam kết tương lai lâu dài hơn với Atletico Madrid trong bối cảnh đồng loạt học trò đã đưa ra quyết định ra đi.

Không lâu sau khoản thời gian cán đích tại vị trí thứ hai tại La Liga, ngôi sao 5 cánh quan trọng nhất trong đội hình Atletico lâu đời quay về đấy là Antoine Griezmann đã thông tin sẽ đi xa sau 5 năm cống hiến. Không chỉ có ngôi sao 5 cánh tổ ấm Pháp, mà Lucas Hernandez & Diego Godin cũng sẽ không còn thường xuyên sát cánh đồng hành cùng Atletico ở mùa sau.

Trong toàn cảnh hàng loạt trụ cột cứ thay nhau tìm cho chính bản thân mình những mái nhà bắt đầu, thì một tin vui giành riêng cho Atletico cũng đã có mặt, khi thuyền trưởng Simeone đã quyết định liên tiếp ấm áp với đội bóng bất chấp ông đã từng có lần không ít lần xác nhận mong sang Italia làm việc:

"Tôi yêu việc làm của chính mình, tôi còn Hợp Đồng với CLB & tôn trọng điều này. Minh chứng và khẳng định tôi sẽ không rời Atletico vào thời điểm tháng 6 này”.

“Mùa giải tới được xem là vô cùng gian truân với Atletico. Chúng tôi đã hết đi một số trong những trụ cột trong đội hình. Mặc dù thế, những cầu thủ new sẽ tới, sự quyết tâm & đon đả của họ sẽ mang lại một diện mạo bắt đầu cho đội bóng. Atletico sẽ không còn yếu đi, chúng tôi vẫn là ứng cử viên cho các thương hiệu ở mùa giải tới.”

Simeone chính thức dẫn dắt Atletico Madrid vào năm 2011, và theo đó ông đã chóng vánh biến đội bóng này thành một gia thế tại Tây Ban Nha nói riêng, và âu lục nói chung. Simeone đã hỗ trợ Atletico vô địch La Liga, Cúp nhà vua, Europa League, cũng tương tự 2 lần lọt được vào tới chung kết Champions League.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -