Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Carlo Ancelotti đã gây bất ngờ cho một người hâm mộ Everton mắc bệnh thần kinh vận động trong khi Jose Mourinho giúp cung cấp các gói chăm sóc khi các nhà quản lý Premier League tham gia vào cuộc chiến chống lại cuộc khủng hoảng coronavirus.

Chuyến bay hàng đầu của Anh đã bị đình chỉ cho đến ít nhất là ngày 30 tháng 4 do đại dịch nhưng các câu lạc bộ và nhà quản lý đang tham gia để giúp đỡ những người dễ bị tổn thương, bị cô lập.

Người quản lý của Everton, Ancelotti đã tham gia chiến dịch cộng đồng "Gia đình xanh" của câu lạc bộ, tạo ra một danh bạ cho Mark Cruise, một người hâm mộ Everton 52 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh thần kinh vận động vào năm ngoái.

Trong một video tructiepbongda được đăng trên nguồn cấp dữ liệu Twitter của Everton, Ancelotti ban đầu khiến người ủng hộ không tin tưởng ngạc nhiên.

"Xin chào Mark, bạn thế nào? Tôi là Carlo", Ancelotti, 60 tuổi, nói.

"Ai vậy?", Cruise trả lời.
Ancelotti, Mourinho join coronavirus battle
"Tôi là người quản lý của Everton. Tôi biết rằng bạn là một fan hâm mộ của Everton", Ancelotti nói trước khi Cruise trả lời: "Tôi là một fan hâm mộ lớn của bạn, ông Ancelotti, bạn là một người hâm mộ hàng đầu."

Người Ý trò chuyện với Cruise về các trò chơi Everton yêu thích của anh ấy, anh ấy khăng khăng rằng anh ấy nên gọi anh ấy là "Carlo" chứ không phải "Mr Ancelotti".

"Thông thường ở Ý, Mr là một người đàn ông có tầm quan trọng lớn. Tôi không quá quan trọng, tôi chỉ là một người quản lý", ông chủ nói đùa.

Anh tiết lộ nỗi sợ hãi của mình đối với bạn bè và em gái ở Ý, nơi đã bị virus tấn công mạnh mẽ.

Ông chủ của Tottenham, Mourinho đã làm việc với Age UK và nhóm cộng đồng Love Your Doorstep để cung cấp các nhu yếu phẩm quan trọng như thực phẩm và thuốc men cho những người cần.

"Tôi đến để hỗ trợ cho Age UK, Enfield và Love Your Doorstep, Enfield, để giúp mọi người trong cộng đồng địa phương của câu lạc bộ của chúng tôi", người đàn ông 57 tuổi, được chụp ảnh đóng gói đồ dùng đeo mặt nạ và găng tay.

"Đó là một thời gian khó khăn cho tất cả mọi người ngay bây giờ, đặc biệt là trong số những người già, vì vậy tôi muốn cung cấp hỗ trợ của mình theo bất kỳ cách nào tôi có thể."

Các đối thủ London của Tottenham, Arsenal đã cam kết 100.000 bảng (117.000 đô la) cho các tổ chức từ thiện địa phương chống lại virus. Người quản lý xạ thủ Mikel Arteta đã thử nghiệm dương tính với virus vào đầu tháng này nhưng hiện đã phục hồi.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -