Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

"Tôi chỉ đang làm việc của mình", Iragartze Fernandez, trọng tài bán thời gian đã trở thành y tá làm việc toàn thời gian, người đã đổi còi lấy mặt nạ với hy vọng giúp Tây Ban Nha chống lại coronavirus chết người.

Theo nha cai w88, người đàn ông 26 tuổi, người điều hành các trận đấu ở La Liga Iberdrola, tầng trên cùng của trò chơi phụ nữ, và Segunda B, tầng thứ ba của những người đàn ông, đã hành nghề y tá trong 5 năm tại Trung tâm Y tế Rekalde ở Bilbao .

Nhưng khi sự lây lan không ngừng của virus đã kéo dài các bệnh viện của Tây Ban Nha đến điểm đột phá, Iragartze Fernandez đã thực hiện vai trò y tế của mình toàn thời gian để giúp kiểm soát cơn sốt của bệnh nhân.

"Khi ai đó bị ho và sốt, công việc của tôi là phân tích các triệu chứng của họ, trong khi mặc đồ bảo hộ đầy đủ", cô nói với AFP.

"Nguy cơ chúng ta truyền bệnh là rất cao vì chúng ta thường xuyên sống bên cạnh nó. Đó là một trải nghiệm rất căng thẳng bởi vì bạn luôn chiến đấu chống lại thứ gì đó bạn không thể nhìn thấy. Bạn luôn chơi bất lợi."

Tôi không phải là siêu nhân

Tây Ban Nha hiện có nhiều người chết thứ hai trong số các quốc gia trên thế giới, chỉ sau Ý, với hơn 4.000 người bị đại dịch cướp đi, theo số liệu mới nhất hôm thứ Năm.
Spain's female football referees on frontline of coronavirus fight
Bóng đá đã tiến lên phía trước, khi các huấn luyện viên, cầu thủ và người hâm mộ đã tăng hàng triệu người để tăng cường nỗ lực trong khi các câu lạc bộ đã cung cấp các cơ sở hạng nhất của họ để giảm bớt căng thẳng.

Tuy nhiên, Iragartze Fernandez là một trong số ít những người đến từ môn thể thao này chiếm vị trí trên chiến tuyến.

"Tôi không phải là nữ siêu nhân hay bất cứ điều gì tương tự," Iragartze Fernandez nói. "Tôi chỉ đang làm việc của mình, như mọi người khác."

Tây Ban Nha hiện đã có 11 ngày khóa chính thức, ít nhất là hai tuần nữa sẽ đến, sau khi tình trạng báo động được kéo dài vào đầu tuần này.

Với những người quan tâm, sợ hãi và thất vọng, Iragartze Fernandez nói rằng những cuộc gặp gỡ của cô trong bệnh viện có thể trở nên xấu xí, điều mà cô thừa nhận cô đã quen với công việc của mình trên sân bóng.

"Có lẽ trong bóng đá, chúng tôi nói về nó nhiều hơn", cô nói. "Nhưng là một y tá, tôi cũng phải chịu rất nhiều sự lạm dụng từ những người có thể không muốn xếp hàng hoặc những người muốn được kiểm tra trước vì họ nghĩ rằng tình trạng của họ nghiêm trọng hơn người bên cạnh họ."

Tuy nhiên, Tây Ban Nha cũng đã thể hiện tình đoàn kết kể từ khi dân chúng đi vào giam cầm tập thể. Mỗi tối lúc 8 giờ tối, cư dân trên cả nước bước ra ban công và vỗ tay để chào mừng công việc của những người trong ngành y tế, như Iragartze Fernandez.

"Tất cả những tràng pháo tay mỗi đêm, thật không thể tin được", cô nói. "Tôi đã làm việc trong cùng một trung tâm y tế trong hai năm và thành thật mà nói, không ai từng nói cảm ơn cho đến bây giờ. Thật ấm lòng khi thấy công việc của chúng tôi được công nhận."

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -