Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Jurgen Klopp nói rằng tâm trạng ở Liverpool rất lạc quan mặc dù đã khóa coronavirus, thậm chí thừa nhận ông đã cố gắng sao chép các bước nhảy của Alex Oxlade-Chamberlain để giữ cho mình bị chiếm đóng.

Các nhà lãnh đạo keo nha cai đã đứng trước danh hiệu đầu tiên của họ trong 30 năm khi bóng đá Anh bị đình chỉ vào đầu tháng này.

Việc tắt virus đã được kéo dài đến ít nhất 30 tháng 4 nhưng Liverpool không biết khi nào, hoặc nếu, họ sẽ có cơ hội hoàn thành công việc.

Klopp nói rằng tinh thần của các cầu thủ của anh ấy vẫn cao mặc dù sự thất vọng của việc không có bóng đá để chơi và ca ngợi những nỗ lực của nhân viên phòng sau của anh ấy, người đang chăm sóc thể lực của các cầu thủ.

"Chúng tôi đã nói chuyện một vài lần, chúng tôi có một cuộc trò chuyện nhóm rất lớn, rất lớn - toàn bộ Melwood (sân tập) nằm trong đó," anh nói, nói với trang web của câu lạc bộ bằng videolink từ nhà của mình.

"Các cậu bé thực sự sống động ở chỗ, các cậu bé chỉ quan tâm đến những gì mọi người đang làm, nhận xét về những gì mọi người đang làm - nếu Ox ở trên Instagram hoặc bất cứ điều gì."
Dancing Klopp says Liverpool spirits are high despite virus lockdown
Tiền vệ Oxlade-Chamberlain và bạn gái của anh, ca sĩ Little Mix Perrie Edwards, đã thực hiện một điệu nhảy, được cô đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Đồng đội James Milner đã chơi với thẻ "James Milner nhàm chán" của anh ấy bằng cách đăng một đoạn video anh ấy tự cắt cỏ bằng thước kẻ và kéo.

"Tôi đã không cắt cỏ nhưng tôi đã thử điệu nhảy của Ox", Klopp nói. "Không tệ như bạn có thể nghĩ. Điều rất quan trọng trong thời gian này là tất cả chúng ta đều cho thấy chúng ta coi tình huống này là nghiêm trọng, nhưng chúng ta là con người."

"Nếu các chàng trai làm bất cứ điều gì trên Instagram, miễn là trong khung pháp lý, tôi quá hạnh phúc về điều đó - điều đó chỉ cho thấy họ vẫn táo tợn và tất cả những thứ đó", anh nói thêm.

Klopp ca ngợi những nỗ lực của Liverpool và các câu lạc bộ khác trong việc giúp hỗ trợ các thành viên dễ bị tổn thương hơn trong cộng đồng trong cuộc khủng hoảng hiện tại.

Và ông kêu gọi mọi người tuân thủ khóa máy.

"Cách duy nhất để đưa bóng đá trở lại càng sớm càng tốt, nếu đó là những gì mọi người muốn, chúng tôi càng kỷ luật hơn, chúng tôi sẽ sớm nhận được, từng mảnh một, cuộc sống của chúng tôi trở lại," Klopp nói. "Đó là như thế nào."

"Tại một thời điểm, chúng tôi sẽ chơi bóng đá một lần nữa, 100 phần trăm," ông nói thêm. "Tôi không thể mong muốn nhiều hơn vì một vài lý do thực sự tốt, làm thế nào bạn có thể tưởng tượng. Tôi thực sự không thể chờ đợi, nhưng thậm chí tôi phải bị kỷ luật và tôi cố gắng hết sức có thể."

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -