Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Vào đầu mùa giải, tiền đạo Nkosikhona Dube của Golden Arbow đã đặt một thử thách lên vai, đặt cho mình một mục tiêu trong 25 trận đấu của Thử thách Multichoice Diski.

Theo w88club, chàng trai 19 tuổi biết rằng đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng với quyết tâm và sự tập trung, anh ta có thể đạt được và vượt qua kỳ tích đó.

Và anh đã không thất vọng. Sau 28 trận đấu trong mùa giải Thử thách Diski, người chơi dựa trên KwaZulu-Natal đã tìm được lưới sau 22 lần. Giấc mơ chơi lần đầu tiên là một trong nhiều yếu tố thúc đẩy Dube.

Đội đầu tiên của Mũi tên được tạo thành từ gần 85% người chơi Thử thách Đa năng Diski.

Tôi biết điều đó là có thể, Dube tự hào nói.

Thử thách Multichoice Diski sẽ không diễn ra vào cuối tuần này vì tất cả các sự kiện bóng đá đã bị hoãn lại ở nước này do đại dịch coronavirus.

Theo tỷ lệ mọi thứ đang diễn ra, giải đấu có thể bị ngừng. Bóng đá đã bị dừng lại trên toàn cầu.

Các giải đấu trên toàn thế giới như Ngoại hạng Anh, La Liga, Seria A, Bundesliga và Ligue đều đã bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới do virus.
Whatever happens, MDC star Dube remains proud
Trên toàn thế giới virus đã ảnh hưởng đến hơn 436 000 người và nó đã giết chết hơn 19 000 người.

Tại Nam Phi, hơn 700 trường hợp đã được báo cáo và may mắn thay, vẫn chưa có sự sống nào được tuyên bố bởi loại virus này.

Dube nói: Có lẽ thật tuyệt khi kết thúc mùa giải nhưng sức khỏe của chúng tôi là trên hết. Dù mùa giải có tiếp tục sớm hay không thì tôi vẫn tự hào về công việc của mình.

Tôi đã có can đảm để thiết lập kiểm đếm này và tôi sẽ đạt được nó, tôi chỉ có ba mục tiêu đạt 25 và không có cách nào tôi không ghi bàn trong hai trận đấu còn lại của chúng tôi.

Dube tiết lộ rằng những người chơi như Siboniso Conco, Nduduzo Sibiya, Nkosinathi Sibisi và Thabani Zuke là một trong số nhiều người chơi Arbow đã chơi ở MDC và hiện đang ở đội một. Những người chơi đó đã cho Dube niềm tin và sự can đảm.

Ông tuyên bố: Họ đã cho chúng tôi thấy rằng có thể đã chơi trong cùng một đội, được huấn luyện bởi cùng một huấn luyện viên và đội kỹ thuật. Vì vậy, tôi cũng có niềm tin rằng tôi có thể làm được.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -