Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Tiền đạo truc tiep bong da so của Tottenham Hotspur, Harry Kane đang trên đường trở lại sau chấn thương gân kheo bất cứ khi nào Premier League tiếp tục sau giờ nghỉ thi hành do coronavirus, ông nói hôm thứ ba.
 
Đội trưởng Kane của Anh đã có một hoạt động để sửa chữa thiệt hại sau chấn thương gặp phải tại Southampton vào ngày đầu năm mới và dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện vào tháng Tư.
 
"Từ quan điểm phục hồi và quan điểm cá nhân, tôi đang làm rất tốt", Kane nói với trang web của Spurs. "Bây giờ tôi đang ở giai đoạn tốt và chỉ cần làm việc chăm chỉ, hồi phục rất nhiều, phục hồi rất nhiều và chỉ chờ xem điều gì sẽ xảy ra với mùa giải.
 
"Tôi không ở quá xa, tôi thường hy vọng sẽ trở lại với đội trong hai hoặc ba tuần nữa. Tôi đang ở giai đoạn tốt, làm mọi thứ khá nhiều, bây giờ là về việc xây dựng thể lực của tôi. theo quan điểm cá nhân của tôi, tôi đang ở một nơi tốt. "
 
Spurs striker Kane set to be fit when Premier League resumes
Kane đã ghi 17 bàn cho Tottenham mùa này trước khi bị chấn thương trong trận thua 1-0 trước Southampton, sau đó đội bóng tụt xuống thứ tám từ thứ sáu trong cuộc đua giành bốn vị trí cao nhất và bóng đá Champions League nhiệm kỳ tới.
 
Họ đang kém Manchester United bốn điểm, người mà họ dự định chơi trước khi coronavirus dẫn đến Premier League bị đình chỉ với chín trận còn lại.
 
Sẽ không có trận đấu nào trước ngày 30 tháng 4, với các câu lạc bộ sẽ họp vào tuần tới để thảo luận về các bước tiếp theo.
 
"Đó là một tình huống kỳ lạ, không ai từng ở trong tình huống này trước đây. Giống như bất cứ điều gì, bạn phải lấy những điều tích cực ra khỏi nó và làm những gì bạn có thể", Kane, 26 tuổi nói thêm.
 
"Cho đến nay, tôi và gia đình đều ổn. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, làm việc trong phòng tập thể dục, làm việc tại nhà và làm những gì tôi có thể. Chúng tôi sẽ phải chờ xem."

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 188bet - nhà cái 188bet - link vào 188bet.com mới nhất 2019 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -